โกดังให้เช่า ขอนแก่น

โกดังให้เช่า ขอนแก่น มีโซนไหนน่าสนใจบ้าง

โกดังให้เช่า ขอนแก่นเป็นโกดังที่มีให้เลือกหลากหลายและหลากหลายโซน วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 โซนที่น่าสนใจของขอนแก่นให้คุณได้ทำความรู้จักกัน 

โกดังให้เช่า ขอนแก่น พื้นที่ไหนดีมาดูกัน  

วันนี้เรามีโซนโกดังให้เช่า ขอนแก่นมาทำความรู้จักกัน 2 พื้นที่ใหญ่ ๆ ด้วยกัน ได้แก่ 

1. โกดังให้เช่าบริเวณ วัดศรีนวล  

โกดังให้เช่าบริเวณกลางเมือง เดินทางสะดวก ตั้งอยู่บริเวณทิศเหนือของบึงแก่นนคร ไม่ไกลจากบึงมากนัก ตั้งอยู่บริเวณกลางเมืองขอนแก่นหรือกลางเขตเทศบาลนครขอนแก่น บริเวณถนนหลังเมืองตัดกับถนนรอบเมือง โดยอยู่ห่างจากบึงแก่นนครไปทางทิศเหนือประมาณ 550 เมตร วัดศรีนวลเป็นหนึ่งในวัดที่ดังมากของขอนแกนในพื้นที่นี้ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยมากมาย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่เหมาะแก่การใช้เป็นโกดังเก็บของหรือโกดังส่งสินค้าเป็นอย่างมาก โกดังให้เช่า ขอนแก่นมีตั้งแต่โกดังขนาดเล็กไปจนกระทั่งถึงขนาดกลางพร้อมออฟฟิศในตัว   

2. โกดังให้เช่าบริเวณ ถนนมิตรภาพ ขอนแก่น 

“ถนนมิตรภาพ” ก็เป็นถนนที่ตัดผ่านขอนแก่นเช่นกัน โดยมีชื่อเรียกแบบเต็ม ๆ ว่า ทางหลวงสายสระบุรี–สะพานมิตรภาพจังหวัดหนองคาย โดยเป็นหนึ่งในทางหลวงสายชื่อดังของประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงเอเชียสาย 12 ทางหลวงสายนี้เป็นประโยชน์ต่อการใช้รถใช้ถนนของประชาชน และยังเป็นประโยชน์ต่อภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาก ปัจจุบันถนนเส้นนี้เป็นถนนแบบ 4-10 ช่องทางจราจร ทำให้การเดินทางของรถใหญ่เป็นไปอย่างสะดวก และการเลือกสถานที่โกดังให้เช่าในบริเวณนี้ ก็จะอำนวยความสะดวกให้กับการจัดส่งและการจัดเก็บสินค้ามาก   

ราคาของโกดังให้เช่า ขอนแก่น 

ราคาของโกดังให้เช่าใน จ.ขอนแก่นนั้นมีช่วงราคาที่หลากหลายมาก ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนกระทั่งถึงหลักแสน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดของโกดัง และสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนสถานที่ตั้งของโกดังแห่งหน้านั้น สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัวหรือธุรกิจที่กำลังอยู่ในช่วงขยับขยายกิจการต้องการเช่าโกดังขนาดเล็ก พื้นที่ในจังหวัดขอนแก่นก็ไม่มีคอนโดขนาดเล็กให้คุณได้เลือกใช้บริการเช่นเดียวกัน เดินทางสะดวกทั้งในส่วนของตัวเมืองและในบริเวณพื้นที่ถนนมิตรภาพและโซนอื่น ๆ ซึ่งจะตอบโจทย์กับการคมนาคมการเดินทางด้วยรถใหญ่และอื่น ๆ  

โกดังให้เช่า ขอนแก่นเป็นอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจในการจัดเก็บสินค้าขอนแก่น เป็นหนึ่งในจังหวัดดังและจังหวัดใหญ่ ซึ่งมีการเปิดธุรกิจ หลายรูปแบบ โดยเป็นหนึ่งในศูนย์กระจายสินค้าที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการตั้งศูนย์ในเมืองใหญ่ เดินทางสะดวก กระจายสินค้าได้ไปทั่วประเทศ หรือในโซนอีสานก็ครอบคลุมเกือบทั้งหมด