เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ในปี 2021 มียี่ห้อไหนบ้างที่ได้รับความนิยม

ใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ยี่ห้อไหนดีเพื่อให้สามารถนำมาทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ในบทความนี้จะมาแนะนำถึงยี่ห้อต่าง ๆ ของเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้ว่ามีอะไรบ้างที่ควรซื้อ พร้อมกับราคาแต่ละยี่ห้อที่ต้องจ่าย

เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ยอดนิยม มีอะไรบ้าง

สำหรับยี่ห้อของ เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ในปี 2021 ที่ได้รับความนิยมนั้น สามารถกล่าวได้ดังนี้

  • เครื่องดูดฝุ่น ANITECH S302 เป็น เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ที่เปลี่ยนหัวทำความสะอาดได้หลายแบบ ตอบโจทย์คุณแม่บ้านหรือพ่อบ้าน โดยภายในกล่องประกอบด้วย ท่อพลาสติก, หัวดูดซอกซอนขนาดเล็ก, หัวดูดพื้นทั่วไป, หัวแปรงสำหรับงานทำความสะอาดต่าง ๆ ส่วนกำลังไฟจะมีจำนวน 800 วัตต์ ความจุถังเก็บฝุ่นปริมาตร 0.8 ลิตร ถือว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่มีการใช้งานสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ส่วนราคาจะอยู่ที่ 1,420 บาท
  • เครื่องดูดฝุ่น IRIS OHYAMA รุ่น IC FAC2 เป็น เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ที่มีประสิทธิภาพ ระบบการหมุนแบบไซโคลนจะสามารถกำจัดฝุ่นได้ถึง 98% ทั้งยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจปริมาณฝุ่น ส่งผลให้สามารถแสดงไฟหลาย ๆ สีอันเป็นการบอกถึงสถานะของการทำงานในตัวเครื่อง มาพร้อมสายไฟยาว 4 เมตร ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา จึงขจัดฝุ่นได้คล่องตัวและอิสระ แบรนด์ IRIS OHYAMA ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ในปี 2021 ที่เป็นที่ความนิยม ราคาจะอยู่ที่ 2,890 บาท
  • เครื่องดูดฝุ่น ROIDMI Z1 Air มาพร้อมเทคโนโลยีมอเตอร์ 10 Cyclones ซึ่งเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีการดูดที่ทรงพลังโดยไม่ต้องใช้ถุง ส่งผลให้ทำความสะอาดได้ดี มีดีไซน์สวยงามในตัวเครื่อง มีความเรียบง่าย แต่ทันสมัย ปรับแรงดูดได้ 3 ระดับ รวมถึงระบบการกรอง 5 ชั้น จึงช่วยกรองฝุ่นได้ 99.97% แม้แต่ฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน ก็สามารถดูดได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนี้ หัวดูดฝุ่นยังสามารถหมุนได้ 270 องศา เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ ยี่ห้อนี้จึงง่ายต่อการใช้งานและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนราคาของเครื่องจะอยู่ที่ 7,900 บาท

จะเห็นได้จากที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นนี้ทำให้ได้รู้ว่า เครื่อง ดูด ฝุ่น มือ ถือ เป็นเครื่องมือในการทำงานบ้านที่สร้างความสะดวกสบายให้กับเหล่าพ่อบ้านหรือแม่บ้านทั้งหลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งปัจจุบันมียี่ห้อของเครื่องดูดฝุ่นมากมายที่นำมาจำหน่ายซึ่งแต่ละยี่ห้อนั้นมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้นก่อนเลือกซื้อควรศึกษาล่วงหน้า โดยข้อมูลในบทความก็สามารถนำมาใช้ตัดสินใจได้